ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY LUẬT TNHH NAM HÀ VÀ CỘNG SỰ

CAFE TỌA ĐÀM SỐ 19 – PHIÊN TÒA GIẢ ĐỊNH VỤ ÁN “TRANH CHẤP VỀ XỬ LÝ KỶ LUẬT LAO ĐỘNG THEO HÌNH THỨC SA THẢI”

Sáng ngày 24/05/2024, Công ty Luật Nam Hà đã tổ chức thành công Chương trình Cà phê tọa đàm Số 19 với chủ đề phiên tòa giả định về vụ án “Tranh chấp xử lý kỷ luật lao động theo hình thức sa thải’ tại Cafe U-Tea, số 90 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM.

Cafe Tọa đàm Số 19 không chỉ là dịp để các Thành viên, Cộng sự và Đối tác của Công ty Luật Nam Hà gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để mọi người cùng thảo luận để mang đến những giải pháp pháp lý toàn diện cho Khách hàng trong tình hình kinh tế – xã hội đầy biến động như hiện nay.

Phần đầu của chương trình phiên tòa giả định là  giới thiệu các bên liên quan, bao gồm người đại diện cho công ty, người lao động bị sa thải, và các luật sư đại diện cho mỗi bên. Tiếp theo là phần trình bày tố tụng của các bên, chất vấn, phản biện và nghị án.

Tại phần trao đổi thảo luận, Luật sư Nguyễn Tri Thắng – Giám đốc Công ty Luật Nam Hà cũng đã có những chia sẻ về những bài học trong cuốn sách dưới góc nhìn của một người quản trị doanh nghiệp. Từ vụ án, Luật sư Nguyễn Tri Thắng cũng gợi ra nhiều vấn đề mà doanh nghiệp đang phải đối mặt, đồng thời ông cũng gợi mở ra nhiều giải pháp cho doanh nghiệp ổn định và phát triển trong tình hình kinh tế – xã hội đầy biến động như hiện nay.

Chương trình Cà phê Tọa đàm số 19 do Công ty Luật Nam Hà tổ chức đã kết thúc tốt đẹp trong không khí hứng khởi của những người tham gia. Ban điều hành chương trình xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty Luật Nam Hà, các Cộng Sự, Đối tác đã tham gia trao đổi và đóng góp ý kiến tại Chương trình./.

https://namhaluat.com/wp-content/uploads/2024/05/87ef7ed845e15ed6debdb3c7d61f7772.jpg

 

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social Media

Bài viết mới

Danh Mục