ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY LUẬT TNHH NAM HÀ VÀ CỘNG SỰ

CÔNG TY LUẬT NAM HÀ RA MẮT MÓC KHÓA TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ VÀ ỨNG DỤNG A.I. LUẬT – HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ

Sự phát triển đột phá của trí tuệ nhân tạo AI trong thời gian gần đây và sự xuất hiện của ứng dụng ChatGPT đã và đang thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm cả việc tra cứu & tư vấn trong các lĩnh vực pháp luật.

Với mong muốn giúp cho người dân và doanh nghiệp tiếp cận được các công nghệ mới để tra cứu & hỏi đáp pháp luật một cách nhanh chóng cũng như nâng cao hiệu quả, chất lượng của dịch vụ pháp lý, Công ty Luật TNHH Nam Hà và Cộng Sự đã chính thức ra mắt mẫu móc khóa có tích hợp thông tin của “Chương trình tư vấn pháp luật miễn phí” “A.I. Luật – Ứng dụng hỏi đáp pháp luật miễn phí”

(A.I. Luật là Dự án đầu tiên tại Việt Nam sử dụng dụng trí tuệ nhân tạo đã được kết hợp cùng với khối lượng lớn dữ liệu là hệ thống văn bản pháp luật tại Việt Nam để tạo ra một ứng dụng Chatbot dành riêng cho việc tra cứu và tư vấn pháp luật do Công ty Luật TNHH Nam Hà và Cộng Sự và Công ty Cổ phần Decom Star hợp tác thực hiện).

Mặt trước của mọc khóa là thông tin của chương trình tư vấn pháp luật miễn phí

Với các thông tin websie, số điện thoại được in trên móc khóa, mọi người có thể sử dụng để truy cập / liên hệ để nhận được thông tin tư vấn pháp luật miễn phí được cung cấp bởi đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm của Công ty Luật TNHH Nam Hà và Cộng Sự.

Mặt sau của móc khóa là mã QR để truy cập vào ứng dụng A.I. Luật

Đồng thời, móc khóa của chúng tôi còn tích hợp ứng dụng A.I Luật giúp mọi người tra cứu & hỏi đáp các vấn đề pháp lý mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Chỉ cần quét mã QR được in trên móc khóa, mọi người có thể truy cập ngay vào kho dữ liệu pháp lý khổng lồ, đặt các câu hỏi để nhận được sự giải đáp cho mọi vấn đề pháp lý đang vướng mắc.

Mọi người có thể nhận móc khóa miễn phí khi sử dụng dịch vụ pháp lý tại Văn phòng Công ty Luật Nam Hà hoặc thông qua các sự kiện do Công ty tổ chức.

“Hãy để móc khóa Luật Nam Hà trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi vấn đề pháp lý!”

Tin liên quan:

1/ https://namhaluat.com/a-l-luat-cong-ty-luat-nam-ha-tien-phong-ung-dung-tri-tue-nhan-tao-trong-tu-van-phap-luat-va-tra-cuu-luat/

2/ https://namhaluat.com/nguoi-dan-thuan-tien-tra-cuu-luat-voi-nen-tang-luat-a-i/

3/ https://namhaluat.com/luat-nam-ha-va-cong-su-ky-nguyen-moi-cho-nganh-luat-voi-luat-su-a-i/

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social Media

Bài viết mới

Danh Mục