ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY LUẬT TNHH NAM HÀ VÀ CỘNG SỰ

CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NỘI BỘ T8/2023 – “NGHIỆP VỤ LUẬT SƯ TRONG CÁC VỤ ÁN HÌNH SỰ”

Sáng ngày 18/8/2023, tại Văn phòng Công ty Luật Nam Hà và Cộng sự đã diễn ra buổi tập huấn với chuyên đề “NGHIỆP VỤ LUẬT SƯ TRONG CÁC VỤ ÁN HÌNH SỰ” do Báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Thủy trình bày. Buổi tập huấn có sự tham gia trao đổi kinh nghiệm hành nghề của Luật sư Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Giám đốc Công ty và đội ngũ Chuyên viên pháp lý, sinh viên thực tập tại Công ty.

Báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Thủy trình bày tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, Báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Thủy đã trình bày về các kỹ năng của luật sư khi tham gia giải quyết các vụ án hình sự trong các giai đoạn truy tố, điều tra, khởi tố và xét xử. Cụ thể, để hoạt động tranh luận tại phiên tòa diễn ra hiệu quả, Luật sư không những cần nắm vững các thủ tục tố tụng cần thiết mà còn cần thực hiện tốt kỹ năng bào chữa, bảo vệ và vận dụng kinh nghiệm làm việc khi cần thiết để có thể bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.

Nội dung kỹ năng tranh tụng tại phiên tòa

Buổi tập huấn nhận được nhiều câu hỏi, đóng góp ý kiến của các thành viên tham gia. Cuối buổi tập huấn, Luật sư Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Giám đốc Công ty đã tóm tắt những điều cần lưu ý, các kỹ năng cần thiết trong hoạt động tố tụng để các chuyên viên, thực tập sinh có thể học hỏi, trau dồi thêm những kiến thức, kĩ năng cần thiết khi tham gia giải quyết vụ án hình sự tại Công ty nói riêng và nghề luật nói chung.

Công ty Luật Nam Hà luôn chú trọng vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ pháp lý tốt nhất cho Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng với những kiến thức và kỹ năng đã được rèn luyện, đội ngũ Luật sư và Chuyên viên của Công ty Luật Nam Hà sẽ ngày càng tự tin và chuyên nghiệp hơn trong công việc, mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội./.

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social Media

Bài viết mới

Danh Mục