ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY LUẬT TNHH NAM HÀ VÀ CỘNG SỰ

CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NỘI BỘ T12/2023 – “KỸ NĂNG CỦA LUẬT SƯ TƯ VẤN GIAO DỊCH M&A”

Sáng ngày 28/12/2023, tại Văn phòng Công ty Luật Nam Hà và Cộng sự đã diễn ra buổi tập huấn với chuyên đề “KỸ NĂNG CỦA LUẬT SƯ TƯ VẤN GIAO DỊCH M&A” do Báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Thủy trình bày. Buổi tập huấn có sự tham gia trao đổi kinh nghiệm hành nghề của đội ngũ Chuyên viên pháp lý, sinh viên thực tập tại Công ty.

M&A là hoạt động giành quyền kiểm soát doanh nghiệp thông qua hình thức sáp nhập hoặc mua lại giữa hai hay nhiều doanh nghiệp để sở hữu 1 phần hoặc toàn bộ doanh nghiệp đó. Hoạt động M&A tuy là đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng cũng đem lại nhiều rủi ro, đặc biệt là các rủi ro về pháp lý, gây ồn ào ảnh hưởng đến thương hiệu doanh nghiệp. Tại buổi tập huấn, Báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Thủy trình bày về các vấn đề cần lưu ý trong giao dịch M&A và các kỹ năng của Luật sư trong tư vấn giao dịch M&A.

Nội dung về các hoạt động Luật sư thực hiện khi tư vấn giao dịch M&A

Qua buổi tập huấn, các chuyên viên, thực tập sinh có thêm kiến thức trong lĩnh vực M&A về các phương pháp, quy trình thẩm định pháp lý và các vấn đề thường gặp khi doanh nghiệp thực hiện M&A. Buổi tập huấn nhận được nhiều câu hỏi, đóng góp ý kiến của các thành viên tham gia về quá trình thực hiện tư vấn M&A.

    Báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Thủy trình bày tại buổi tập huấn.

Công ty Luật Nam Hà luôn chú trọng vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ pháp lý tốt nhất cho Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng với những kiến thức và kỹ năng đã được rèn luyện, đội ngũ Luật sư và Chuyên viên của Công ty Luật Nam Hà sẽ ngày càng tự tin và chuyên nghiệp hơn trong công việc, mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội./.

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social Media

Bài viết mới

Danh Mục