ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY LUẬT TNHH NAM HÀ VÀ CỘNG SỰ

“NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO ỦY QUYỀN TRONG TỐ TỤNG DÂN SỰ” – CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NỘI BỘ T6/2024

Với mong muốn xây dựng văn hóa học tập trong Doanh nghiệp trên tinh thần “Học, học nữa, học mãi”, chương trình “Tập huấn nội bộ” của Công ty Luật Nam Hà với các chuyên đề pháp lý được xem là một hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao kỹ năng hành nghề, kiến thức chuyên môn của đội ngũ Luật sư và Chuyên viên pháp lý cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ pháp lý.

Sáng ngày 07/6/2024 tại Văn phòng Công ty Luật Nam Hà đã tổ chức buổi tập huấn với chuyên đề “Người đại diện theo ủy quyền trong tố tụng dân sự” do Báo cáo viên Lê Hữu Sơn trình bày. Buổi tập huấn có sự tham gia trao đổi kinh nghiệm hành nghề của Luật sư Nguyễn Tri Thắng – Giám đốc cùng đội ngũ Chuyên viên pháp lý, sinh viên thực tập tại Công ty.

Hình ảnh tổ chức tập huấn tại phòng làm việc Công ty Luật Nam Hà

Một số nội dung thảo luận trong chuyên đề tập huấn

Tại buổi tập huấn, với tinh thần thảo luận cởi mở cùng với sự chia sẻ kinh nghiệm của các Luật sư trong quá trình hành nghề đã góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng giải quyết các vấn đề trong thực tiễn làm việc cho đội ngũ chuyên viên, Luật sư trẻ tại Công ty Luật Nam Hà. 

Công ty Luật Nam Hà luôn chú trọng vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ pháp lý tốt nhất cho Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng với những kiến thức và kỹ năng đã được rèn luyện, đội ngũ Luật sư và Chuyên viên của Công ty Luật Nam Hà sẽ ngày càng tự tin và chuyên nghiệp hơn trong công việc, mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội./.

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social Media

Bài viết mới

Danh Mục