Luật sư Nguyễn Tri Thắng – Tổng giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Nam Hà tài trợ 1 tấn gạo cho hành trình Hạt gạo nghĩa tình

(Kyluc.vn) – Tiếp nối hành trình “Hạt gạo nghĩa tình” – hành trình được thực hiện với mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho xã hội, cùng chung tay góp sức để tạo nên những điều kỳ diệu cho đất nước trong tình hình dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp tại Tp. Hồ Chí Minh, vừa qua Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) – Viện Kỷ lục Việt Nam (VietMaster), Quỹ Tình Thương Việt cùng sự tài trợ của Luật sư Nguyễn Tri Thắng – TGĐ công ty Luật TNHH MTV Nam Hà đã tổ chức chuyến trao tặng 1 tấn gạo đến hai đơn vị tại Tp.HCM.

Hội người mù quận 9 – điểm trao tại chùa Kiều Đàm (số 1, đường 138, P. Tân Phú, Q.9)

Điểm dừng chân đầu tiên của hành trình yêu thương là điểm trao tại Chùa Kiều Đàm (địa chỉ: số 1, đường 138, P. Tân Phú, Q.9) – nơi tổ chức trao tặng gạo và nhu yếu phẩm cho các thành viên của Hội người mù quận 9. 

 

Đại diện Chùa Kiều Đàm tiếp nhận gạo của đoàn thiện nguyện do đích thân ông Lê Trần Trường An – TGĐ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và Luật sư Nguyễn Tri Thắng – TGĐ Cty Luật TNHH MTV Nam Hà đến trao tặng.  

Chùa Kiều Đàm đã hỗ trợ đoàn Hạt gạo nghĩa tình tổ chức trao gạo đến tận tay đối tượng là các thành viên thuộc Hội người mù quận 9. Mọi người ngồi đợi xếp hàng ngay ngắn và thực hiện đúng quy định về 5K khi đi nhận gạo.

Chùa Thanh Vân (72 Liên Tỉnh lộ 25, Khu 1, P. Cát Lái, Quận 2)

Mọi người đến điểm nhận gạo đều được hướng dẫn xếp hàng tuần tự để đảm bảo quy định phòng chống dịch 5K.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và Quỹ tình thương Việt trân quý gửi thư cảm ơn đến Luật sư Nguyễn Tri Thắng – Tổng giám đốc công ty Luật TNHH MTV Nam Hà đã chung tay đóng góp cho hành trình “Hạt gạo Nghĩa tình”.  Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings luôn hướng đến lan tỏa những giá trị cộng đồng tích cực, san sẻ tình yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn để giúp họ có thêm ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Hành trình trao tặng Hạt Gạo yêu thương được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings, Viện Kỷ lục Việt Nam và cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam kết hợp cùng Quỹ Tình thương Việt và Công ty Gạo Thần Nông cùng chung tay thực hiện.

Đây là một hành trình xuyên suốt hàng năm dưới sự bảo trợ và tài trợ đặc biệt từ các Kỷ lục gia và các đơn vị sở hữu Kỷ lục trong và ngoài nước nhằm chia sẻ những khó khăn đến với các cơ sở chăm sóc Người già neo đơn và nuôi dưỡng Trẻ em mồ côi cũng như các thầy cô giáo và các em học sinh ở những trường học nghèo nơi vùng cao, vùng sâu vùng xa trên cả nước. Với hành trình này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings và Viện Kỷ lục Việt Nam – VietMaster là các đơn vị chịu trách nhiệm chính trong việc điều phối các hoạt động. Quỹ Tình thương Việt là đơn vị được ủy quyền để đưa gạo đến các tổ chức xã hội và thường xuyên báo cáo số liệu một cách minh bạch về cho VietKings để có thể cập nhật nhanh chóng đến các Kỷ lục gia Bảo trợ và Tài trợ cho hành trình.

Gạo Thần Nông Xanh là một trong những thương hiệu gạo nổi tiếng của Công ty Gạo Thần Nông. Với những hạt gạo tình nghĩa này, hành trình muốn góp phần làm nên những bữa cơm ngon cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch bệnh. 

Gạo được dùng để gửi tặng trong hành trình được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings lựa chọn thuộc đơn vị cung cấp là Công ty Gạo Thần Nông Việt Nam với thương hiệu gạo Thần Nông Xanh. Gạo Thần Nông Xanh thơm ngon, dẻo mềm, với chất lượng được kiểm định và giám sát đặc biệt để gửi tới các đơn vị tiếp nhận, đảm bảo đúng với tiêu chí về chất lượng mà VietKings quy định.

Thông qua hành trình “Hạt gạo nghĩa tình”, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings, Viện Kỷ lục Việt Nam hy vọng có thể góp phần giáo dục thế hệ trẻ về tình yêu thương và lòng nhân ái, bởi việc chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh không chỉ là trách nhiệm của Nhà nước mà còn là của cả cộng đồng xã hội.

Theo: Thu Phương (Biên tập viên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings)

Nguồn bài viết: Luật sư Nguyễn Tri Thắng – Tổng giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Nam Hà tài trợ 1 tấn gạo cho hành trình Hạt gạo nghĩa tình – HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM – TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM(VIETKINGS) (kyluc.vn)

Tin liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN