ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY LUẬT TNHH NAM HÀ VÀ CỘNG SỰ

CAFE TỌA ĐÀM – LUẬT NAM HÀ – SỐ 15

CHUYÊN ĐỀ “CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH, BẠO LỰC TRÊN CƠ SỞ GIỚI

Chiều ngày 29/11/2023, Công ty Luật TNHH Nam Hà và Cộng Sự phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Cầu Kho tổ chức thành công Chương trình Cà phê toạ đàm Số 15 với huyên đề “Các vấn đề pháp lý trong phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới”.

Tham dự chương trình có: Bùi Tố Uyên – UVBTV Hội LHPN Quận 1; Luật sư Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Giám đốc Công ty Luật Nam Hà; Trần Thị Mến – Chủ tịch Hội LHPN phường Cầu Kho cùng các dì, các chị hội viên phụ nữ, hội viên danh dự của phường.

Tại buổi toạ đàm, báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Thuỷ – Công ty Luật Nam Hà đã có những chia sẻ về thực trạng bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới; những điểm mới của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022; Luật Bình đẳng giới.

Các thành viên tham gia toạ đàm đã có những trao đổi, thảo luận sôi nổi về các vấn đề: Nhận diện bạo lực gia đình; bạo lực trên cơ sở giới; cách tư vấn hỗ trợ cho người bị bạo lực, người có hành vi bạo lực gia đình sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự trong trường hợp nào.

Phát biểu tại buổi toạ đàm, Bà Trần Thị Mến cho biết, tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới được tổ chức từ ngày 15/11 đến ngày 15/12 hàng năm. Cùng với chức năng và nhiệm vụ của tổ chức hội, Hội LHPN phường đã tổ chức nhiều hoạt động để hưởng ứng Tháng hành động với chủ đề “Bảo đảm an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xoá bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”.

​Nhân dịp này, Công ty Luật Nam Hà cũng trao tặng kinh phí hỗ trợ (Lần 2) cho Quán cơm Nụ cười 9 – thuộc Quỹ Bông Sen và dành tặng những suất cơm nghĩa tình cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cầu Kho. Hội LHPN phường đã trao thư cảm ơn cho Công ty Luật Nam Hà đã đồng hành và hỗ trợ chương trình Suất cơm nghĩa tình và tháng hành động vì bình đẳng giới.

​Chương trình Cà phê Tọa đàm Số 15 do Công ty Luật Nam Hà phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Cầu Kho tổ chức đã kết thúc tốt đẹp trong không khí hân hoan của người tham gia. Ban điều hành chương trình xin gửi lời cảm ơn Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Cầu Kho đã phối hợp tổ chức chương trình và Khách mời tham dự chương tình. Chương trình Cafe tọa đàm rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các Đơn vị, Đối tác, Khách hàng trong thời gian tới.

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social Media

Bài viết mới

Danh Mục